Chính sách giao hàng của VNCT luôn hướng đến giải pháp cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức chi phí phải chăng.
1/ Quy trình giao hàng:
– Sau khi nhận được đơn đăt hàng của Qúy Khách Hàng. Nhân viên VNCT sẽ gọi điện để xác nhận đơn hàng (vào giờ hành chính).
– Thời gian giao hàng được được bắt đầu từ lúc đơn hàng của Qúy Khách Hàng được xác nhận thành công.
– Nhân viên giao hàng sẽ gọi điện thoại trước khi giao theo thỏa thuận với Khách Hàng. Vì vậy, để thuận lợi cho việc nhận hàng, Qúy Khách Hàng nên kiểm tra điện thoại vào khoảng thời gian giao hàng.
– Trong trường hợp giao hàng chưa thành công, VNCT sẽ gửi tin nhắn đến Qúy Khách Hàng qua SMS, email và hẹn thời gian giao hàng tiếp theo.
2/ Phí Vận Chuyển:
– Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng có giá trị lớn hơn hoặc bằng 2,000,000 đồng. Và vị trí giao hàng nằm tại các quận nội thành có bán kính 5km.
– Đối với các đơn hàng giao đến các quận huyện Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè, Bình Chánh… VNCT sẽ thương lượng lại phí giao hàng với Qúy Khách Hàng.
+ Trường hợp Qúy Khách Hàng muốn giảm chi phí vận chuyển. Vui lòng liên hệ nhân viên để được hỗ trợ chọn hình thức nhận hàng chậm (7-9 ngày).
+ Trường hợp Qúy Khách Hàng cần gấp, vui lòng thanh toán thêm phụ phí nếu có.
3/ Thời gian giao hàng:
– Sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng, chính sách giao hàng VNCT sẽ vận chuyển hàng của Qúy Khách. Theo đúng thỏa thuận hoặc giao trong ngày đối với đơn hàng trong thành phố Hồ Chí Minh.
– Thời gian giao hàng từ thứ 2 -> thứ 7, từ 9h sáng đến 5h00 chiều đối với các đơn hàng có địa chỉ tại huyện thuộc Tỉnh.
– Trường hợp gặp phải các sự cố phát sinh như mưa lớn, thiên tai…VNCT có quyền thay đổi thời gian giao hàng và báo trước cho quý khách hàng.